วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

ช่องคลอดหลวม

ปัญหาช่องคลอดหลวม หย่อนยาน หรือกว้างผิดปกติ คุณผู้ชายมักออกอาการเซ็ง บางคนบ่นเรื่องไม่กระชับเวลามีอะไรกันทำเอาภรรยาเสียเซลฟ์ไปเลยก็มี


ปัญหาช่องคลอดหลวม เกิดจาก

  • ผ่านการคลอดบุตรมาแล้วหลายคน
  • อยู่กินกับสามีมานานผ่านการใช้งานมามาก
  • ผู้หญิงที่คลอดโดยหมอตำแยแล้วไม่ได้เย็บซ่อมช่องคลอดที่ฉีกขาด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสมัยนี้ยังมีกรณีนี้อีกเยอะมั้ย เพราะส่วนใหญ่ก็หอบหิ้วกันไปคลอดในสถานพยาบาลที่มีหมอ มีพยาบาลกันทั้งนั้น


ถ้าคุณไม่อยากทนฟังสามีบ่นไม่กระชับเวลาทำกิจกรรมอย่างว่า แนะนำปรึกษาคุณหมอสูติค่ะ ปัญหาช่องคลอดหลวมแก้ไขได้ด้วยการทำ รีแพร์ ทำให้ช่องคลอดที่หย่อนยานกลับมาฟิตกระชับ เซ็กซ์สดใสซาบซ่าเหมือนเดิม



คำว่า “รีแพร์” หรือที่คนส่วนใหญ่มักจะเรียกว่า การผ่าตัดทำสาว ถ้าไม่ปิดหูปิดตาคงจะต้องเคยได้ยินคำๆ นี้กันมาบ้างล่ะ คำนี้ฮือฮาพอสมควรเพราะช่วยกระชากวัยให้ช่องคลอดกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง

สำหรับการทำรีแพร์สมัยนี้ ไม่ได้ใช้วิธีลงมีดอย่างเดียวเหมือนสมัยก่อนแล้วนะ มีการพัฒนาเทคนิคโดยนำเลเซอร์มาใช้ผ่าตัดด้วย ข้อดีของเลเซอร์ก็คือ ช่วยลดการสูญเสียเลือดและความบอบช้ำของเนื้อเยื่อ

ทำรีแพร์ไม่น่ากลัว

การทำรีแพร์เพื่อกระชับช่องคลอดแก้ปัญหาช่องคลอดหลวม หย่อนยาน ถือเป็นการผ่าตัดเล็กนะคะ แต่ก็ต้องงดกินอาหารและน้ำก่อนทำอย่างน้อย 6 ชั่วโมง เพราะคุณหมอจะต้องฉีดยานอนหลับให้คนไข้ ขืนมีอาหารอยู่ในกระเพาะอาจสำลักเป็นอันตรายได้


ในการทำคุณหมอจะตัดกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อที่หย่อนยานในช่องคลอดออกตลอดความยาวของช่องคลอด รวมถึงตัดผิวหนังบริเวณปากช่องคลอดออกด้วยเพื่อลดขนาดของช่องคลอด และถ้าต้องการให้กระชับแบบสุดๆ คุณหมออาจจะผ่าตัดฝีเย็บเพิ่ม ซึ่งก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเพราะอยู่ในบริเวณเดียวกัน ใช้เวลาทำเบ็ดเสร็จประมาณ 1 ชั่วโมง  พอตื่นดีก็โกโฮมบ้านใครบ้านมัน ไม่ต้องค้างคืนที่โรงพยาบาล

         เตรียมพร้อม...ถ้าพร้อมทำรีแพร์
       
       กายพร้อมแต่ใจยังรู้สึกกระดาก...กลัวถูกประนามว่าเซ็กซ์จัด กลัวคนวิจารณ์โน่นนั่นนี่ แก้ปัญหาง้าย ง่ายค่ะ ก็ไม่ต้องเที่ยวบอกใครว่าคุณจะไปทำอะไร แต่จะว่าไปเดี๋ยวนี้การทำรีแพร์กลายเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ใช่เรื่องน่าอายอะไร แต่ถ้ายังทนฟังคำวิจารณ์ไม่ได้ก็ทำอย่างที่บอก แต่กับคุณสามี ห้ามปิดนะคะ ไม่งั้นเป็นเรื่อง ต้องไม่ลืมว่าคุณเข้ารับการผ่าตัดซึ่งก็ต้องมีผลตามมา เจ็บตรงนั้นนี่แน่นอน เจ็บแน่ๆ ต้องใช้เวลาพักฟื้นกว่าแผลจะหายดี ซึ่งคุณหมอจะงดกุ๊กกิ๊กอย่างน้อย 45 วัน คุณผู้หญิงอาจคิดว่าแป๊บเดียว แต่ผู้ชายเขาไม่คิดงั้นสิ เขาจะรู้สึกว่ามันนานเป็นชาติเลยล่ะ ฉะนั้นต้องคุยให้เข้าใจกันก่อน
          
   ปรึกษาคุณหมอปุ๊บใช่ทำได้ปั๊บทุกคนนะ...คุณหมอจะทำให้ช่วงที่ประจำเดือนหมดไม่เกิน 1 อาทิตย์ ทำไมต้องเป็นเวลานี้ ก็เพราะถ้ายังมีเลือดประจำเดือนไหลโกร๊กๆ จะผ่าก็คงลำบากพิลึก ผ่าไปแล้วโอกาสติดเชื้อ แผลอักเสบก็มีสูง ฉะนั้นต้องรอให้หมดซะก่อนซักประมาณหนึ่งสัปดาห์กำลังเหมาะ ขืนนานกว่านั้นทำไปไม่กี่วันประจำเดือนมาอีกจะยุ่ง

       ก่อนทำตรวจภายใน ตรวจมะเร็งปากมดลูก ให้จบๆ ไปซะ หลังทำจะมาขึ้นขาหยั่งใส่เครื่องมือถ่างขยายช่องคลอด ไอ้ที่เย็บที่ทำไว้คงได้ฉีกกันพอดี



ทำตามหมอสั่งหลังทำด้วยล่ะ
งดมีเพศสัมพันธ์อย่างน้อย 45 วันอย่างที่บอกไปตอนต้น รอแผลหายก่อนค่อยจัดหนักค่ะ

เลี่ยงยกของหนัก หรือเดินมาก จะได้ไม่เจ็บแผล หรือเสี่ยงแผลอักเสบ

อย่าแก้ปัญหาชีวิตคู่ด้วยรีแพร์
               
      ถ้าเรื่องเซ็กซ์เหี่ยวแห้งเพราะปัญหาช่องคลอดหลวม รีแพร์ช่วยให้ช่องคลอดของคุณกระชับกลับมาฟิตได้ ชีวิตคู่ก็จะสดใสซาบซ่าทันตา แต่ถ้าชีวิตคู่ของคุณกำลังลุ่มๆ ดอนๆ จากสารพัดปัญหารุมเร้า การลุกขึ้นมาทำรีแพร์หวังมัดใจสามีอาจไม่ใช่ทางออกที่เวิร์ก และไม่การันตีว่าชีวิตคู่ของคุณจะไปได้ตลอดรอดฝั่งค่ะ
             
        แต่ถ้าเซ็กซ์ขลุกขลักพาลให้ชีวิตคู่ของคุณสะดุด อยากซ่อมด้วยการทำรีแพร์ก็ลุยโลดเลยค่ะ    


ขอบคุณข้อมูล & ภาพประกอบ :  โรงพยาบาลยันฮี

ไม่มีความคิดเห็น: