วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เซ็กซ์ไร้สุข

        วุ้ย ตอนนี้จะพูดเรื่องใต้สะดือมั่ง ก็เกี่ยวกับ “เซ็กซ์” ไง แหม่...หูผึ่งกันเลยล่ะสิ 555 จริงๆ แล้วเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติว่าปะ คู่รักทุกคู่เวลากุ๊กกิ๊กๆ กันก็อยากให้เซ็กซ์สุขสม แต่บางทีอะไรก็อาจไม่เป็นอย่างใจหวัง ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจไม่มีความสุข ทั้งที่มันควรจะเป็นช่วงเวลาที่ควรมีความสุขร่วมกัน ขืนเป็นยังงี้เห็นทีความสัมพันธ์คงจะไปไม่รอดเป็นแน่ แล้วอะไรที่เป็นอุปสรรคให้หญิงหรือชายมีเซ็กซ์ที่ไร้สุขได้มั่ง ขอหยิบปัญหาที่พบบ่อยมาฝากกันค่ะ



เล้าโลมไม่พอ
ปัญหานี้ผู้หญิงแอบยกมือเห็นด้วย อย่างพวกผู้ชายน่ะ เป็นเพศที่ตื่นตัวไว แม้จะเกิดอารมณ์เพียงเล็กน้อย ไอ้หนูก็พร้อมจะแข็งตัวได้ทันที และพร้อมจะมีอะไรอย่างว่าได้เลย ผิดกับผู้หญิงที่เป็นพวกเครื่องร้อนช้า ยิ่งจะไปถึงจุดสุดยอดด้วยแล้วบอกเลยยากมาก ถ้าผู้หญิงคนไหนไปเจอคู่รักที่ไม่เข้าใจตรงจุดนี้ คิดว่าเมื่อตนเองเกิดความรู้สึกแล้ว ผู้หญิงจะเกิดความรู้สึกด้วย คือไม่เข้าใจธรรมชาติเซ็กซ์ของผู้หญิงนั่นแหละ แล้วก็ผลีผลามกับเรื่องอย่างว่า เชื่อเหอะผู้หญิงร้อยทั้งร้อยคงรู้สึกว่าเซ็กซ์เหมือนยาขม วิธีแก้ทำได้ไม่ยาก ฝ่ายชายจะต้องไม่เอาตนเองเป็นที่ตั้ง เมื่อผู้หญิงเป็นประเภทเครื่องร้อนช้าจุดติดยาก ก็ต้องใช้เวลาในการเล้าโลมที่นานพอ เพื่อให้ผู้หญิงเกิดความพร้อมทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ก็จะทำให้เรื่องกุ๊กกิ๊กของคุณไม่เป็นการสนุกอยู่ฝ่ายเดียวค่ะ


ความกลัวในใจ
        เป็นสาเหตุที่พบบ่อยสำหรับผู้หญิง ทำให้เกิดอาการกลัวเซ็กซ์ มีหลายรูปแบบ อาทิ มีความรู้สึกฝังใจ เกลียดกลัวเพศตรงข้ามซุกซ่อนอยู่ในจิตใต้สำนึก ขนาดผู้ชายมาสัมผัสตัวยังรู้สึกรังเกียจ แล้วเวลามีเซ็กซ์จะมีสุขได้ยังไงจริงมั้ย บางคนกลัวเจ็บเวลาร่วมรักก็มี กลัวชนิดเกร็ง พอเกร็งก็เจ็บ บางคนกลัวการตั้งครรภ์ ทำให้ไม่มีความสุขหรืออารมณ์อยากร่วมรัก มีเหมือนกันที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่า เซ็กซ์เป็นของสกปรก เซ็กซ์เป็นของไม่ดี เวลามีเซ็กซ์เลยมีความรู้สึกผิดตลอดเวลา เป็นต้น  พวกผู้ชายก็ใช่ว่าจะแน่เรื่องเซ็กซ์เสมอไป บางคนก็มีความกลัวฝังอยู่ในใจ ทำให้เซ็กซ์สะดุดได้ เป็นต้นว่า อาจได้รับการสั่งสอนหรือการปลูกฝังเรื่องเพศมาอย่างผิดๆ  มีความกังวลเกี่ยวกับขนาดของอวัยวะเพศว่ามีขนาดเล็กและจะให้ความสุขแก่คนรักไม่ได้เต็มที่
ความกลัวการมีเซ็กซ์เหล่านี้มักเป็นปัญหาที่ซุกซ่อนอยู่ในใจ มองไม่เห็น เข้าใจยาก ขนาดเจ้าตัวเองบางทียังไม่รู้ด้วยซ้ำ ต้องพึ่งนักจิตวิทยาช่วยวิเคราะห์ให้และช่วยกำจัดความกลัวนั้น ถ้าแก้ได้ความหวังที่จะได้สัมผัสความมหัศจรรย์ของเซ็กซ์ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมล่ะ


หลั่งเร็ว
        ปัญหาหลั่งเร็วเกิดขึ้นได้กับผู้ชายทุกคน อาจเกิดจากสภาพทางร่างกายหรือจิตใจก็ได้  ผู้ชายบางคนอาจเกิดมาพร้อมกับระบบประสาททางเพศที่ไวเกิน, งดเว้นกิจกรรมทางเพศมานาน, เจอการเล้าโลมที่รุนแรงของคู่นอน หรือแม้แต่การกินยาหรือยาบำรุงบางชนิด ก็ทำให้เกิดอาการหลั่งเร็วได้ แต่สาเหตุส่วนใหญ่มักเกิดจากจิตใจ  เช่น ประสบการณ์แรกในการมีเพศสัมพันธ์หรือการช่วยตัวเองเกิดขึ้นอย่างรีบร้อน ซึ่งปัญหาหลั่งเร็วทำให้เซ็กซ์ไม่ราบรื่นได้ทั้งสองฝ่าย เพราะผู้ชายก็เสียหน้าไม่น้อยที่ติดเครื่องปุ๊บหลั่งปั๊บ ส่วนผู้หญิงยังไม่ทันถึงสวรรค์ผู้ชายก็ชิงเสร็จกิจไปซะก่อน แหม่...เห็นปัญหาคู่รำไรๆ ล่ะ ดังนั้นอย่าปล่อยให้ปัญหายืดเยื้อ ปัญหาหลั่งเร็วสามารถแก้ไขได้หากบำบัดด้วยวิธีที่ถูกต้อง  ก็จะช่วยชะลอการหลั่งให้เนิ่นนานออกไป ทำให้ผู้ชายมีเซ็กซ์อย่างมั่นใจ ลงเอยแบบแฮปปี้เอนดิ้งค่ะ


นกเขาไม่ขัน
ไอ้คำว่านกเขาไม่ขัน ก็หมายถึงอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศของคุณผู้ชายนั่นแหละ พูดภาษาชาวบ้านก็คืออวัยวะเพศแข็งตัวไม่พอที่จะมีเพศสัมพันธ์ อาการนกเขาไม่ขันนี่ทำร้ายจิตใจผู้ชายสุดๆ ใช่แต่จะทุกข์แค่ฝ่ายชายฝ่ายเดียวเสียเมื่อไหร่ ผู้หญิงก็ออกอาการเซ็งเหมือนกันล่ะจ้า
อาการนกเขาไม่ขันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้ อย่างถ้าเหนื่อยอ่อนเพลียจากการเดินทางหรือทำงาน ดื่มเหล้า หรือมีความวิตกกังวล จะให้ขึ้นมาจู้ฮุกกรูก็คงไม่หวายยย แต่กรณียังงี้มักเป็นครั้งคราว ก็ไม่ต้องกังวล เว้นแต่เป็นบ่อย แสดงว่าผิดปกติล่ะ สาเหตุมักเกิดจากความวิตกกังวลของผู้ชาย เช่น กลัวพาผู้หญิงไปสู่จุดสุดยอดไม่ได้ พอกังวลหนักเข้าก็เลยพาลไม่แข็งตัวไปเลย ส่วนสาเหตุอื่นๆ ก็อย่างอายุที่มากขึ้น จะให้แข็งตัวเหมือนสมัยหนุ่ม ๆ ก็คงยากเพราะปริมาณฮอร์โมนเพศลดลง  บางคนมีโรคประจำตัวหรือโรคเรื้อรัง เช่น ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ เบาหวาน ก็อาจทำให้ความต้องการทางเพศลดลงได้
ใครทุกข์ใจอยู่กับปัญหานกเขาไม่ขัน ควรปรึกษาคุณหมอเพื่อหาทางรักษาซะนะคะ คุณหมอก็จะหาว่าสาเหตุเกิดจากอะไรจะได้แก้ไขได้ตรงจุด บางคนต้องไปแก้ที่จิตใจ แก้ที่วิธีคิด บางคนมีโรคทางกายถ้ารักษาโรคนั้นให้ดีขึ้นก็อาการดีขึ้นได้ ถ้ายังไม่ดีก็มีการรักษาทางอื่น เป็นต้นว่า การใช้ยาช่วยให้หลอดเลือดขยาย กระตุ้นให้องคชาตแข็งตัวได้ สำหรับยากินที่เคยฮือฮากันอยู่พักหนึ่งก็อย่าง ไวอากรา (Viagra) ซึ่งยาเหล่านี้จะกินพร่ำเพรื่อไม่ได้ต้องให้หมอสั่งเท่านั้น หรือใช้อุปกรณ์พิเศษบางอย่างช่วยให้องคชาตแข็งตัว ก็ต้องพึ่งหมออีกนั่นแหละ สรุปว่าปรึกษาหมอดีที่สุด


        แหม่...คุณผู้ชายยกมือเลยจ้า ผู้หญิงเค้าก็ใช่อยากนะ แต่ถ้าใช้งานมามาก เคยผ่านการคลอดลูก วัยที่มากขึ้น ก็ทำให้ช่องคลอดหลวม หย่อนยานได้ ก็ต้องกระทบกับการมีเซ็กซ์มั่งล่ะ อันนี้แก้ไม่ยาก ผู้หญิงควรหมั่นบริหารกล้ามเนื้อช่องคลอด ด้วยวิธีการขมิบช่องคลอดบ่อยๆ ก็ช่วยให้ช่องคลอดกลับมากระชับได้ในระดับหนึ่ง ยิ่งขยันทำก็ยิ่งกระชับนะเออ แต่ถ้ากล้ามเนื้อมันหย่อนยานมาก การขมิบก็คงช่วยอะไรไม่ได้มาก ก็ต้องปรึกษาคุณหมอทำรีแพร์ หรือที่เรียกว่าการผ่าตัดทำสาวค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น: