วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลือก “บรา” ดี…เป็นศรีแก่อก

         บรา หรือ เสื้อยกทรง เป็นของคู่อก (จะอกเล็ก อกใหญ่ นั่นอีกเรื่อง อิ อิ) เว้นแต่ใครนิยมเท้งเต้ง “โนบรา” อันนี้ก็ไม่ว่ากัน สำหรับรูปแบบสีสันไม่ต้องพูดถึงมีให้เลือกหลากหลายมาก ๆ สวยงาม เก๋ เรียบหรู คิกขุ มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง โอ๊ย...ละลานตาชวนตะลึงจนเลือกไม่ถูกกันทีเดียว บางทีก็ออกจะงงๆ อยู่ไม่น้อยว่าตอนใส่ก็ไม่มีใครเห็น แต่สาวๆ บอกโนพรอบเบลม ขอสวยจากภายในยันภายนอกไว้ก่อน ก็เอาที่สบายใจล่ะกัน




         ถ้ากล้าซื้อกล้าควักจ่ายจะเลือกแบบวิลิศมาหราขนาดไหน ก็คงไม่มีใครว่า แต่บางทีความ “ชอบ” กับความ “ใช่” มันก็สวนทางกันนะคะ สวยแต่ใส่ไม่สบาย แบบเริ่ดเชียวแต่ไม่เหมาะไม่พอดีตัว ยังงี้ต่อให้สวยขนาดไหนใส่แล้วก็แอบเสียเซลฟ์กันบ้างล่ะ งั้นมาเลือกบราที่ใช่สำหรับอกสวยๆ ของคุณกันค่ะ


         แบบหลบไปก่อน จะเลือกบรามาใส่ประคองเต้าทั้งที ควรเลือกที่เนื้อนุ่ม  ยืดหยุ่นใส่สบายดีที่สุด



         
        ขนาดคัพ...คับพอเหมาะ
             สาวอกเล็ก แหม่...ผู้เขียนก็จัดอยู่ในกลุ่มนี้ ก็เลยค่อนข้างแสลงใจเป็นพิเศษ แต่ทำไงได้แม่ให้มาแค่เนี๊ยะ ก็ให้พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ล่ะกัน (ร้องไห้กระซิกๆ) สาวอกไซต์มินิก็อย่าได้ริอ่านไปเลือกขนาดคัพใหญ่ๆ ล่ะ แค่คัพ A และ B ก็พอ
             สาวอกใหญ่ สะบึมวี้ดวิ้วชวนน้ำลายหก เอ๊ย...ม่ายช่าย ชวนอิจฉา เวลาเลือกบราก็ต้องพิจารณาเยอะนิดนึงให้สมกับความล้นของหน้าอกหน้าใจ
                  -  ขนาดคัพ จัดไปเลยค่ะ B-D (รอบอกระหว่าง 34 – 48 นิ้ว) บางคนมีเกทับอีกนะ คัพ B น่ะเด็กๆ เอิ่ม...จะพูดอะไรกรุณาให้เกียรติสาวอกเล็กมั่ง
                  -  ควรเลือกบราที่มีโครงใต้ฐานหน้าอก ซึ่งจะช่วยประคองเต้าได้ดี ใส่แรกๆ อาจยังไม่ชิน แต่ชินเมื่อไหร่คุณจะรู้สึกว่ามัน “ใช่เลย”
                  -  อกก็ล้นหลามอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริมช่วย เช่น ฟองน้ำ, ซิลิโคน ให้สาวอกเล็กได้เกิดมั่งเหอะ 555 ไม่ใช่ล่ะ ถ้าคุณหน้าอกใหญ่อยู่แล้วยังไปเสริมอีก แทนที่จะน่ามองกลับจะล้นทะลักจนน่ากลัวววว


      ลองก่อนซื้อ อย่าคิดว่าอกของคุณมาตรฐานเป๊ะๆ จะไซต์ไหน แบบไหน ส่งมาเหอะ...ใส่ได้หมด อันนี้ไม่แนะนำนะคะ ถ้าเลือกแบบที่ถูกใจได้แล้วล่ะก็ ให้ลองสวมใส่ดูก่อน


  บราต้องกระชับพอดีตัว...ประเภทหลวมโครกเครกหรือคับตึงจนหน้าอกล้นออกนอกบรา เปลี่ยนขนาดด่วนนนน  


        ระดับตะขอด้านหลังบราควรอยู่ใต้กระดูกสะบักหลัง...สูงไป – ต่ำไป ไม่โอเครนะคร้า


   เวลาใส่บราไม่ควรมีโมเม้นต์ต้องคอยดึงตัวบราลงมาตลอดเว...คือ แป๊บๆ รั้งขึ้นไปอีกแระ ยังงี้ก็คงไม่ไหว


     ใส่แล้วต้องสามารถสอดนิ้วเข้าไประหว่างร่องอกได้ ถ้าไม่ได้แสดงว่าบราคับเกิ๊น


   ถ้าบราไม่พอดีตัวอาจยังไม่ต้องเปลี่ยนขนาดใหม่ทันที ให้ลองแก้ไขดูก่อน เช่น ปรับสายให้สั้นลง – ยาวขึ้น, เลื่อนตะขอให้หลวมขึ้น ถ้าไม่ได้ผลค่อยเปลี่ยนขนาด    

           


ไม่มีความคิดเห็น: